Xe Nâng Điện Liu Gong

Địa chỉ: 3/343D ấp Nhị Tân 1, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: cogioisaigonmachine@gmail.com

Xe Nâng Điện Liu Gong

Xe nâng điện Liu Gong chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng nên được sử dụng phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu dòng xe nâng điện đang được ưa chuộng này nhé!
  • 0
  • Liên hệ
  • 517
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Xe nâng điện Liu Gong được chạy bằng động cơ điện rất an toàn cho quá trình vận chuyển, nâng đỡ hàng hóa trong các nhà kho, nhà máy. Đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian di chuyển hàng hóa và chi phí thuê nhân công. Dưới đây là các thông tin nổi bật sản phẩm xe nâng điện đến từ thương hiệu Liu Gong được CƠ GIỚI SÀI GÒN cung cấp, mời bạn cùng tham khảo.

Tìm hiểu về xe nâng điện Liu Gong

Xe nâng điện Liu Gong hoạt động bằng động cơ điện nên rất có ích trong quá trình vận chuyển hàng hóa tại các kho xưởng. Những dòng xe này có thể vận hành an toàn, thuận lợi với hiệu suất tối ưu mà không tốn quá nhiều nhiên liệu. Hiện nay, có nhiều phân loại xe nâng điện khác nhau như xe nâng điện 4 chiều, xe nâng điện mini, xa nâng điện đẩy tay, xe nâng điện đối trọng 4 điểm phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Hiện nay, xe nâng điện của Liu Gong là một trong những sản phẩm xe nâng hàng phổ biến nhất thị trường. Loại xe này có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại hơn các dòng xe nâng truyền thống. Ngoài ra, còn sở hữu hệ thống lái điện, kiểm soát gia tốc và hệ thống phanh điều khiển bằng tín hiệu điện, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng và di chuyển hàng hóa. Nhờ đó, tăng cường hiệu suất lao động và tính chính xác của công việc. 

Đồng thời, xe nâng điện Liu Gong còn nổi tiếng với khả năng hạn chế tiếng ồn và khí thải của xe ra ngoài môi trường. Đây được xem là giải pháp tối ưu để bảo vệ môi trường lẫn sức khỏe của người lao động. Đặc biệt, giá thành của xe nâng điện nhìn chung sẽ thấp hơn xe nâng dầu, phù hợp với cả doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Xe nâng điện Liu Gong có an toàn và phù hợp với nhiều khách hàng

 

>> Xem thêm:

Ưu điểm nổi bật của xe nâng điện Liu Gong 

Xe nâng điện thương hiệu Liu Gong được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng vì những lý do sau đây:

  • Xe nâng điện được sản xuất bởi Liu Gong là thương hiệu đã có hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất xe nâng, có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ uy tín của sản phẩm này.
  • Xe nâng điện được trang bị hệ thống lái thủy lực tân tiện giúp người lái có thể điều khiển xe ở tư thế thoải mái, linh hoạt hơn.
  • Hệ thống thủy lực của xe nâng điện Liu Gong được cải tiến với tốc độ vận chuyển và nâng đỡ hàng hóa hiệu quả, hỗ trợ người lao động hoàn tất công việc nhanh chóng hơn.
  • Xe nâng được thiết kế cột buồm và thanh bảo vệ ở trên cao giúp xe có tầm nhìn rộng hơn, tạo không gian thoải mái và an toàn cho người vận hành.
  • Xe nâng điện Liu Gong cũng có chi phí mua và bảo dưỡng phải chăng, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.
  • Dòng xe nâng này được trang bị công suất cực lớn, gấp nhiều lần so với sức người thông thường nên đảm bảo hoàn thành công việc trong thời gian nhanh chóng.
  • Chịu được tải trọng vừa phải từ 1 - 10 tấn, có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa nặng của nhiều doanh nghiệp.
  • Xe điện có khả năng nâng hàng hóa lên đến độ cao 12 mét, giúp lấy hàng ở những khu vực cao mà bình thường không thể chạm đến.

Xe nâng điện của Liu Gong được thiết kế hiện đại 

Mua xe nâng điện của Liu Gong ở đâu uy tín?

Sau khi tìm hiểu về đặc điểm của xe nâng điện của thương hiệu Liu Gong, khách hàng có nhu cầu mua xe có thể liên hệ xenangliugong.vn để đặt mua. Đây là đại lý chính thức của Liu Gong tại Việt Nam với những ưu điểm như sau:

Đơn vị phân phối xe nâng điện Liu Gong chính hãng tại Việt Nam 

Xenangliugong.vn là đại lý phân phối xe nâng chính thức của Liu Gong tại thị trường Việt Nam. Đơn vị có rất nhiều hệ thống, chi nhánh và xưởng dịch vụ trải dài khắp cả nước nên giúp khách hàng có thể liên hệ đặt mua hàng chất lượng, dễ dàng. 

Các dòng xe nâng điện Liu Gong được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Đội ngũ chuyên viên tư vấn xe nâng tận tình 

Đại lý xe nâng điện Liu Gong sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên môn ổn định và được đào tạo bài bản nên có thể tư vấn cho khách hàng những loại xe nâng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tất cả sản phẩm xe nâng tại đây đều được cam kết chính hãng và có chính sách bảo hành đổi trả nếu phát sinh lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng thì đơn vị còn cam kết có giá thành sản phẩm tốt nhất thị trường cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Nhờ đó, giúp anh em có thể mua xe nâng với giá thành phải chăng nhất hiện nay.

Khách hàng có thể mua xe nâng điện của Liu Gong với mức giá rẻ

Lời kết

Trên đây là những thông tin hữu ích về dòng xe nâng điện Liu Gong đang được khách hàng ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm này có giá thành ưu đãi và chất lượng vượt trội nên được xem là trợ thủ đắc lực trong quá trình di chuyển hàng hóa. Bạn có thể liên hệ với đại lý để được tư vấn và đặt xe nâng điện nhanh chóng nhé!

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline