XE NÂNG Dầu 3 Tấn LIUGONG CPCD30

Địa chỉ: 3/343D ấp Nhị Tân 1, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: cogioisaigonmachine@gmail.com

XE NÂNG Dầu 3 Tấn LIUGONG CPCD30

XE NÂNG Dầu 3 Tấn LIUGONG CPCD30 là một trong những dòng xe chiến lược của công ty xe nâng liugong đang được phân phối tại Việt Nam. LIÊN HỆ 0947223703

Thông số kỹ thuật:

CATALOG Sản Phẩm

 -Tải trọng nâng   3 tấn

 -Tâm tải trọng     500mm

 -Động cơ           XinChai/Isuzu/Mitsubishi

 - Càng nâng       1070mm; 122mm.

 - Option      Chui Cont, Side Shift, Kẹp Tròn, Kẹp Phy...

 -Bảo hành 1 năm/2000h

  • 0
  • Liên hệ
  • 803
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

XE NÂNG Dầu 3 Tấn LIUGONG CPCD30 là một trong những dòng xe chiến lược đang được phân phối tại Việt Nam. Với tiêu chí chất lượng ổn định, giá thành hợp lý chỉ bằng chưa đầy một nửa giá thành xe nâng nhật cũ và đặc biệt xe được bảo hành 1 năm cho toàn bộ xe thì xe nâng trung quốc đang là sự lựa chọn cự kỳ hợp lý cho các nhà đầu tư . XE NÂNG Dầu 3 Tấn LIUGONG CPCD30 được nhập trực tiếp từ công ty xe nâng LiuGong Trung Quốc xe được trang bị động cơ XinChai C490 là một trong những hãng sản xuất động cơ đứng đầu tại thị trường Trung Quốc. Đông cơ có công suất 40KW  đây là động cơ được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền tại nhà máy XinChai. Nó được lắp ráp dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, áp dụng công nghệ MAZAK CNC của Nhật Bản, sử dụng hệ thống AVL của Áo, Ricardo của Anh Quốc… nên đảm bảo các thiết bị được sản xuất đảm bảo chất lượng cao, cung ứng những sản phẩm tốt nhất tới tận tay quý khách hàng.

 

XE NÂNG XÚC LẬT

 

Hệ thống khung xe và càng nâng trên XE NÂNG Dầu 3 Tấn LIUGONG CPCD30 được lắp đặt từ thương hiệu Cascade là thương hiệu Phụ kiện xe nâng lớn số 1 của Mỹ và Cũng là thương hiệu mà Các hãng xe nâng của Nhật, Mỹ đang cung cấp ra thị trường - các hãng gắn lên xe Mới chính hãng cũng Như các hãng đang cung cấp: KOMATSU, MITSUBISHI, TOYOTA, TCM, ... YALE, HYSTER, CAT, ....  ) nên hệ thống càng nâng của xe rất tốt và đặc biệt kh có thể lựa chọn độ dài càng nâng từ 1070mm đến 1800mm.

 

XE NÂNG XÚC LẬT

 

Hệ thống hộp số được trang bị 2 loại là hộp số cơ khí và hộp số tự động phù hợp cho từng điều kiện làm việc tại nhà máy. Cơ cấu hộp số trên XE NÂNG Dầu 3 Tấn LIUGONG CPCD30 được thiết kế chắc chắn  dễ bảo trì sửa chữa, phụ tùng xe nâng luôn sẵn sàng đầy đủ và giá thành bảo dưỡng sửa chữa thấp.

 

XE NÂNG XÚC LẬT

 

Hệ thống thuỷ lực trang bị thành vòng kín tuần hoàn giúp cho hệ thống lái và nâng hạ mạnh mẽ và nhẹ nhàng,có két làm mát hệ thống nhớt thuỷ lực giúp tăng độ bền các cơ cấu thuỷ lực. Tối ưu được chi phí bảo dưỡng và sửa chữa

 

 

Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là luôn làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn lành nghề được đào tạo bài bản cùng với những trang thiết bị đồ nghề thích hợp, phụ tùng liugong chính hãng có đầy đủ  nhằm thay thế đáp ứng nhu cầu thay thế của bạn trong quá trình sử dụng xe.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline