Tổng hợp các hãng xe nâng chất lượng cao trên thị trường

Địa chỉ: 3/343D ấp Nhị Tân 1, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: cogioisaigonmachine@gmail.com

Tổng hợp các hãng xe nâng chất lượng cao trên thị trường
Ngày đăng: 10/01/2024 12:20 PM

    Các hãng xe nâng chất lượng phục vụ tốt cho việc nâng dỡ, sắp xếp hàng hóa tại các bến tuyền, nhà kho, khu lưu trữ hàng hóa,... Hiện nay nhiều doanh nghiệp tìm hiểu về thương hiệu uy tín để lựa chọn được sản phẩm chất lượng. bài viết này Cơ Giới Sài Gòn sẽ nêu thông tin cần thiết.

    Xe nâng thương hiệu Liugong

    Liugong là một trong những thương hiệu xe nâng chất lượng đang phân phối tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm cung cấp có nhiều trọng lượng khác nhau, phục vụ hữu ích cho việc xếp dỡ, nâng hạ hàng hóa tại các nhà kho, bến bãi, khu công nghiệp,... thuận tiện.

    Xuất xứ xe từ Trung Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đầy đủ các tính năng tốt nhất phục vụ công việc. Mẫu mã xe đẹp mắt, giá cả bán ra thị trường phải chăng nên hiện nay có nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn mua về sử dụng. 

    Dòng xe có tải trọng từ 1 - 16 tấn, có cả dòng xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng gas. Tính năng thiết kế cabin chống lật, có hệ thống bôi trơn bạc chao tự động. Cấu hình xe có hộp số tay hoặc tự động, lốp khí nén, đèn led tích hợp trước và sau dễ nhìn đường. Có gương, còi, cột tay lái, nhiều nút điều khiển, phanh tay, ghế ngồi, chỗ đứng thoải mái với dây đai an toàn.

    Công nghệ xe nâng Liugong hiện đại có hệ thống vận hành nhân tạo, các dụng cụ kỹ thuật số, trường nhìn rộng ra phía trước, lái thủy lực linh hoạt. Kết cấu xe thép cường độ cao, chắc chắn bền bỉ theo thời gian. 

    Xe nâng thương hiệu Liugong

    >> Xem thêm:

    Xe nâng hãng Mitsubishi

    Mitsubishi là một trong các hãng xe nâng lớn có nguồn gốc từ Nhật Bản. Thương hiệu cung cấp các dòng xe chất lượng, bền bỉ, đa dạng tính năng thông minh để sử dụng. 

    Xe nâng có nhiều dòng khác nhau để khách hàng cân nhắc phục vụ cho công việc để lựa chọn. Cụ thể như xe tải điện đối trọng, xe nâng pallet có động cơ, xe tải đối trọng động cơ IC,... 

    Xe có nhiều trọng tải khác nhau, đầy đủ ghế lái, tay cầm, bảng điều khiển, gương, đen, lốp, phanh, còi cảnh báo,... Xe Mitsubishi chắc chắn nâng dỡ hàng hóa thuận tiện, an toàn khi di chuyển.

    Xe nâng hãng Mitsubishi

    Xe nâng Komatsu

    Hãng xe nâng Komatsu tại Nhật Bản ra mắt từ năm 1921 có bề dày lịch sử hoạt động. Tới nay thương hiệu này đã phổ biến tại Việt Nam với các sản phẩm đa dạng trọng lượng, tính năng thông minh, bền bỉ sử dụng. 

    Xe nâng chắc chắn với dạng đứng, ngồi tùy chọn. Thiết bị nâng dỡ, di chuyển hàng hóa thuận tiện, có nhiều kích cỡ xe để phục vụ công việc trong các kho xưởng diện tích khác nhau.

    Xe nâng Komatsu

    Xe nâng hãng Toyota

    Toyota là thương hiệu lớn ở Hoa Kỳ hiện nay đang phân phối nhiều dòng xe nâng tại Việt Nam. Các sản phẩm có chất lượng tốt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, qua quá trình kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo mới cung cấp ra thị trường.

    Có dòng xe nâng điện và xe nâng cơ với cách thức vận hành cũng như sử dụng nguồn nhiên liệu khác nhau. Khách hàng cân nhắc để tùy chọn phục vụ cho công việc phù hợp nhất.

    Riêng xe nâng điện Toyota sử dụng 3 bánh, 4 bánh và có stacker điện. Xe dùng để nâng hạ, vận chuyển nhiều loại hàng hóa trong môi trường nhà kho, khu công nghiệp bến bãi.

    Xe điện dùng động cơ điện khỏe để cung cấp sức mạnh, hiệu suất vận hành suốt quá trình làm việc. Theo đánh giá từ các chuyên gia các dòng xe này giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường, không gây tiếng ồn lớn. Hiệu suất xe vượt trội, phù hợp di chuyển trong không gian hạn chế. 

    Xe nâng hạ được hàng hóa linh hoạt từ vài trăm kg tới vài chục tấn. Tính năng an toàn của xe như phanh, định vị, khóa an toàn để không gây ảnh hưởng tới người và tài sản.

    Xe nâng hãng Toyota

    Xe nâng hãng Linde

    Trong các hãng xe nâng thì Linde có xuất xứ từ Đức, toàn bộ xe đều sử dụng bộ phận, phụ kiện tốt nhất. Xe có nhiều dòng khác nhau để khách hàng tùy chọn sử dụng theo nhu cầu phục vụ công việc. Cụ thể như xe nâng điện đứng, xe nâng điện ngồi, xe nâng điện Linde Pallet Truck, xe nâng dầu,...

    Xe nâng hãng Linde

    Xe nâng hãng Yale

    Thương hiệu Yale ra đời từ năm 1800 sau đó trải qua nhiều giai đoạn đã vươn lên trở nên nổi tiếng. Các dòng xe nâng của hãng được sản xuất trong nhà máy khép kín, sử dụng công nghệ cao, trải qua nhiều đợt kiểm tra và thử nghiệm mới đưa ra thị trường chính thức hoạt động.

    Các dòng xe đa dạng cho lựa chọn như xe nâng dầu trọng tải từ 2 - 4 tấn, xe nâng gas tải trọng từ 2 - 3 tấn, xe nâng điện Yale tải trọng từ 2 - 4 tấn,... Thiết kế hiện đại với ghế dạng ngồi hoặc đứng thoải mái để điều khiển xếp dỡ, di chuyển hàng hóa thuận tiện, an toàn.

    Xe nâng hãng Yale

    Trên đây là thông tin mà Xe nâng Liugong Việt Nam cung cấp tới mọi người biết về các hãng xe nâng nổi tiếng trên thị trường. Chất lượng tốt để các doanh nghiệp yên tâm mua về phục vụ công việc hiệu quả, đảm bảo tính an toàn và bền bỉ qua thời gian dài sử dụng.

    Zalo
    Hotline